Tìm Hiểu Nhông Axolotl " Khủng Long sáu 6 Sừng"

CHÀO CÁC BẠN...

Cảm ơn các bạn đã quan tâm ghé thăm Blog của mình.

Cùng tìm hiểu về loài Nhông Axolotl hay còn gọi là Khủng Long sáu 6 Sừng đầy thú vị...

KHỦNG LONG SÁU (6) SỪNG - NHÔNG AXOLOTL


Loài Nhông Axolotl " Khủng long sáu 6 sừng" ở Việt Nam còn có tên goi khác là khủng long 6 sừng. Loại lưỡng cư này được tìm thấy ở Mexico. Loại Nhông Axolotl sống chủ yếu ở nước ngọt, nó có 4 chiếc chân ngắn và mập mạp để di chuyển dưới đáy hồ và chiếc đuôi dày để bơi như những con cá sấu, nó có 2 cách thở : bằng mang hoặc bằng miệng.


Nhông-Axolotl-Khủng-Long-6-Sừng


Đặc điểm của Nhông Axolotl - khủng long sáu 6 sừng


Hiện nay,Nhông Axolotl loại cá sinh vật cảnh được dân “sành” cá sưu tập với giá vài triệu tới hàng chục triệu đồng mỗi con. Nhông Axolotl có họ hàng với loại kỳ nhông hổ nên nó còn có tên gọi khác là “kì nhông nước”, cơ thể nó dài khoảng 15 cho tới 20 cm hoặc hơn và nó có thế sống tới 15 – 20 năm.


Nó giành phần lớn cuộc đời ẩn mình dưới các hốc đá và trong kẽ nứt trên đáy hồ nên phần lớn chúng được tìm thấy là màu trắng hoặc màu hồng và số ít mang màu đen, xám và nâu.

Nó được mệnh danh là sát thủ trong môi trường sống của mình ở các đáy hồ hay kênh đào sâu ở Mexico vì thức ăn chính của chúng là các động vật thân mềm, côn trùng, ấu trùng, động vật giáp xác và một vài loài cá nhỏ.


Nhông-Axolotl-Khủng-Long-6-Sừng

Đặc tính sinh đẻ của Nhông Axolotl- Khủng Long sáu 6 sừng


Mỗi năm Nhông Axolotl cái có thể đẻ từ 100 đến 1.000 trứng, chúng được phủ một lớp chất dính giúp nó dính vào chặc vào những hốc đá trong nước để giữ chúng an toàn. Sau khoảng một tháng phát triển, trứng sẽ bắt đầu nở chu kì mới sẽ lại được bắt đầu.


~~> Hiện nay thì mốt chơi Khủng long sáu 6 sừng Nhông Axolotl được dân mê sinh vật cảnh rỉ tai nhau rất nhiều....



Hiện mình có đầy đủ 5 màu, Ship toàn quốc,còn tại Tp.HCM thì sẽ free ship cho những ai ở Quận Tân Bình với bán kính là 3km nhak.

SIZE NHỎ: 8-12cm

MÀU TRẮNG, ĐEN
: 150 000VNĐ/ CON
MÀU ĐỎ,
VÀNG: 160 VNĐ/CON
MÀU XANH: 170 VNĐ/CON

Mọi chi tiết xin liên hệ SĐT: 0963-483-824

Mail: nguyentrongan992@gmail.com
FB: https://www.facebook.com/NhongAxolotl.biz

Nhông-Axolotl-Khủng-Long-6-Sừng

Khủng Long Sáu 6 sừng- nhông axolotl

0 nhận xét: