Lưu lượng nước của Khủng Long sáu6 sừng - AXOLOTL

Lưu lượng nước của Khủng Long sáu 6 sừng - AXOLOTL

Lưu lượng nước thường được gây ra bởi một bộ lọc hoặc khi bạn sử dụng một máy bơm không khí vào một bể cá. Đầu ra từ một bộ lọc có thể gây ra dòng chảy đáng kể và điều này có lẽ là nguyên nhân phổ biến nhất của sự căng thẳng trong axolotls. Lưu lượng nước quá nhiều sẽ, sớm hay muộn cũng dẫn đến bệnh tật. Những hình ảnh dưới đây mô tả một môi trường sống của Khủng Long sáu sừng - AXOLOTL đã qua đời vì sự căng thẳng gây ra bởi dòng chảy quá mạnh.
Lưu lượng nước của Khủng Long sáu6 sừng - AXOLOTL

Mang về phía trước quay bạch tạng vàng này là điển hình của một axolotl nhấn mạnh bởi nước chảy.
khủng long sáu 6 sừng-AXOLOTL

Một đuôi cuộn tròn là một dấu hiệu chắc chắn của một axolotl căng thẳng
Dưới đây là một số phương pháp để giảm thiểu lưu lượng nước , chẳng hạn như điển hình của dòng chảy của một bộ lọc:
  1. Nếu bộ lọc được xây dựng trong để làm giảm dòng chảy.
  2. Sử dụng một thanh phun. Hoặc từ một mảnh ống đã có các lỗ khoan trong nó, hoặc mua một bộ thanh phun dòng chảy nhẹ càng lâu càng tốt. Định hướng nó lên kính để lực lượng nước bị giảm đi.
  3. Góc các bộ lọc để lưu lượng nước là đặt vào một bên kính của hồ cá.
  4. Góc các bộ lọc để lưu lượng nước là hướng lên trên về phía mặt nước.
  5. Một phần đầu ra của bộ lọc sử dụng một phầnbằng  len, hoặc một thiết bị sản xuất trong nước, chẳng hạn như là một phần của ống lọc. Cẩn thận không để cản trở các vòi phun ra quá nhiều, vì điều này có thể gây ra động cơ của bộ lọc vàhư hỏng nhanh chóng.
  6. Xem xét sử dụng một bộ lọc nhỏ hơn.
Tóm lại, điều kiện nước là một yếu tố quan trọng khi giữ môi trường sống của Khủng Long sáu sừng - AXOLOTL. Hãy nhớ thường xuyên thay thế 20% lượng nước mỗi tuần. Tùy thuộc vào kích thước của bể cá hoặc đồ chứa, và có hay không nó được lọc, những thay đổi này có thể cần phải được nhiều hơn hoặc ít hơn. Thỉnh thoảng thử nghiệm các nước cho các thành phần khác nhau và các chất ô nhiễm của nó. Chăm sóc điều kiện nước sẽ giúp ngăn chặn dịch bệnh bùng phát. Nó cũng sẽ giữ axolotls của bạn khỏe mạnh và thoải mái, và nó sẽ khuyến khích chăn nuôi.

Nguồn : Blog của tôi
FB :https://www.facebook.com/NhongAxolotl.biz

0 nhận xét: